Recent Comments

Funko Pops: Chơi Squid Game mà không phải mạo hiểm tính mạng của mình

0
Tin vui cho các nhà sưu tập: giờ đây bạn có thể đặt hàng trước một bộ Funko Pops dựa trên chương trình ‘Trò chơi câu mực’ Squid Game đang gây sốt toàn cầu của Netflix. 


Chúng có giá 10,99 đô la riêng lẻ trên Amazon hoặc bạn có thể nhận chúng theo bộ tại Walmart. Và bây giờ bạn có thể chơi Squid Game mà không phải mạo hiểm tính mạng của mình, tất cả là nhờ Funko Pops.

Squid Game đã trở thành bộ phim thành công nhất từ ​​trước đến nay của Netflix, phá vỡ kỷ lục trước đó về lượt xem và mang lại doanh thu khổng lồ trong quá trình này. Điều đáng nói nhất là sự thành công của Squid Game chính là một điều bất ngờ. Ít ai có thể ngờ rằng bộ phim kinh dị Hàn Quốc xoay quanh câu chuyện về hàng trăm người đang đối mặt với việc thất nghiệp, không có tiền để sinh sống chơi những trò chơi chết chóc dành cho trẻ em lại là một hiện tượng như vậy.


Dù thế nào đi nữa, Trò chơi câu mực là một chủ đề lý tưởng cho bộ đồ chơi trò chơi Funko Pop, sẽ là những ý tưởng hóa trang thú vị cho người dân đi chơi Halloween với trang phục của những người tham gia và những người lính đeo mặt nạ, để họ biến những con số trở thành hiện thực.


Về dòng trò chơi Câu mực Funko Pops đầu tiên có tất cả những người chơi yêu thích của bạn. Có tám nhân vật để lựa chọn: Abdul Ali, Seong Gi-Hun, Oh Il-nam, Kang Sae-byeok, Cho Sang-Woo và ba phiên bản của trò chơi Squid Game người bảo vệ. Mỗi người trong số các thí sinh đều mặc bộ đồ thể thao phù hợp của họ từ các trò chơi và hầu hết trong số họ đều có một yếu tố từ một trong các trò chơi. Ví dụ như Abdul Ali, đeo túi “viên bi” quanh cổ, trong khi Seong Gi-Hun đang cầm chiếc bánh quy dalgona của mình, cộng với hai người bảo vệ đeo mặt nạ khác nhau là những bộ sưu tập có sẵn để đặt hàng trước trên Walmart bắt đầu từ hôm nay.

Seong Gi-hun aka Người chơi 456. Nguồn: Funko

Squid Game tập trung vào kẻ nghiện cờ bạc thiếu may mắn Seong Gi-hun (Lee Jung-jae), hay còn gọi là Người chơi 456, người tham gia cuộc thi với 455 người chơi khác để có cơ hội nhận giải thưởng tiền mặt đủ lớn để không chỉ giải quyết tất cả những khoản nợ của anh ấy, mà còn thay đổi cuộc sống của anh ấy theo những cách mà anh ấy không bao giờ có thể tưởng tượng được. Nhưng những người chơi sớm biết rằng những trò chơi tưởng như vô tội này thực sự là sinh tử, và chỉ một người có thể thoát khỏi cuộc cạnh tranh bạo lực với tư cách là người chiến thắng.

Hãy xem cái nhìn đầu tiên về tất cả các Funko Pops mới dưới đây:

Cho Sang-woo aka Người chơi 218. Nguồn: Funko

Oh Il-nam aka Người chơi 001. Nguồn: Funko

Kang Sae-byeok aka Người chơi 067. Nguồn: Funko

Abdul Ali aka Người chơi 199. Nguồn: FunkoNgười bảo vệ. Nguồn: Funko

Bạn có thể hoàn thành bộ sưu tập của mình với một người bảo vệ đeo mặt nạ tam giác chỉ có trên trang web Funko và một người bảo vệ đeo mặt nạ hình vuông chỉ có tại Walmart.

Người bảo vệ. Nguồn: Funko

Người bảo vệ. Nguồn: Funko

Trò chơi Con mực Funko Pop! Bộ sưu tập hiện có sẵn để đặt hàng với ngày giao hàng dự kiến vào mùa xuân năm sau. Tất nhiên, câu hỏi đặt ra là Squid Game sẽ có phần 2? Thật khó để tưởng tượng Netflix lại bỏ qua cơ hội này. Phần đầu tiên của Squid Game hiện đang phát trực tuyến trên Netflix.

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét

© all rights reserved
made with by templateszoo