Recent Comments

Sáp tẩy trang dưỡng da DUO chính thức có mặt tại Việt Nam

0

 Ra mắt tại thị trường Việt Nam ngay trong thời điểm dịch Covid-19 vẫn còn những diễn biến phức tạp, thế nhưng Sáp tẩy trang dưỡng da DUO The Cleansing Balm đã tự tin chinh phục được thị trường mỹ phẩm Việt Nam “khó tính” bởi uy tín thương hiệu và chất lượng sản phẩm, xứng với danh hiệu sáp tẩy trang số 1 Châu Á của mình.

Nhật Bản – Quê hương của sản phẩm Sáp tẩy trang dưỡng da DUO

Sáp tẩy trang dưỡng da DUO, thuộc thương hiệu mỹ phẩm chống lão hóa DUO của Công ty TNHH Premier Anti-Aging, mang trong mình sứ mệnh đánh thức và tỏa sáng những nét đẹp thuần khiết của làn da.

Điều gì khiến DUO trở nên khác biệt so với các sản phẩm tẩy trang thông thường?

Hình ảnh minh họa cho cơ chế hoạt động của Công nghệ Nano Matrix

Thứ nhất, sáp tẩy trang DUO tích hợp 5 bước dưỡng da trong một: tẩy trang, rửa mặt, tẩy da chết, massage và trị liệu. Như vậy, chỉ với một hũ sáp tẩy trang, bạn đã có thể hoàn thành toàn bộ các bước làm sạch cuối ngày, vừa tiết kiệm thời gian, vừa tiết kiệm chi phí, lại không cần dùng sữa rửa mặt sau khi sử dụng. Với những người quá bận rộn không có nhiều thời gian thì đây quả là sự lựa chọn hoàn hảo.

Thứ hai, thành phần dưỡng da làm sạch sâu nổi trội với 31 dưỡng chất tự nhiên từ các loại thảo mộc quý như dầu tầm xuân, hoa atiso, quả tường vy, cây phỉ, me rừng, anh đào, vỏ bưởi… và các loại vitamin, Collagen, hyaluronic acid, ceramide,… giúp dưỡng ẩm sâu và chống lão hóa, trả lại cho làn da sự căng mọng, mềm mại. Hơn cả một sản phẩm tẩy trang, DUO tự tin với sứ mệnh “Tái kích hoạt vẻ đẹp tự nhiên của làn da” cho người dùng.

Thứ ba, cũng là điều đặc biệt nhất, là công nghệ Nano Matrix giúp giải phóng các viên nang chứa các hạt làm đẹp và hạt làm sạch thành các phân tử nhỏ hơn lỗ chân lông (1nm) đi sâu vào da làm sạch và dưỡng ẩm kỹ càng hơn. Đặc biệt, cấu trúc của các viên nang này là dạng hạt trong, không tổn thương tới lỗ chân lông mà còn giải quyết các vấn đề về mụn ẩn và se lỗ chân lông cho người dùng.

Các dòng sản phẩm của thương hiệu hiện có tại Việt Nam

Hiện tại, hãng cho ra mắt tại Việt Nam 3 dòng sản phẩm với đa dạng chức năng cho Khách hàng lựa chọn gồm:

Sáp tẩy trang dưỡng da DUO (DUO The cleansing balm): Dòng nguyên bản của sáp tẩy trang DUO được tạo ra với phương châm “Tái kích hoạt vẻ đẹp tự nhiên của làn da”. Ngoài công dụng tẩy trang và dưỡng ẩm sản phẩm này nổi trội về chức năng chống lão hóa.

Sáp tẩy trang dưỡng da DUO dòng nguyên bản

Sáp tẩy trang làm sạch sâu DUO (DUO The cleansing Balm Clear): Nhằm tập trung khắc phục những vấn đề về lỗ chân lông và mụn, giúp kháng khuẩn, làm sạch sâu, thu nhỏ lỗ chân lông, làm dịu da và làm lành các vết thương hở do mụn một cách nhanh chóng.

Sáp tẩy trang làm sạch sâu DUO

Sáp tẩy trang làm sáng da DUO (DUO The cleansing balm White): Là một giải pháp hoàn hảo cho làn da xỉn màu, không đều màu. Thành phần chính của dòng sản phẩm này là đất sét Ma-rốc tự nhiên giúp hấp thụ dầu thừa và tẩy da chết, chống lão hóa, dưỡng ẩm và làm sáng da hiệu quả.

Sáp tẩy trang làm sáng da DUO

Sáp tẩy trang vốn là một sản phẩm rất được phụ nữ Nhật Bản yêu thích bởi sự an toàn và hiệu quả sản phẩm đem lại. Trong DUO cam kết không chứa cồn, không chất bảo quản, không chất tạo màu, không hương liệu tổng hợp, điều đó cũng lý giải phần nào sức hot của thương hiệu. 

Không chỉ đơn giản tẩy đi lớp trang điểm hay bụi bẩn thông thường mà Sáp tẩy trang dưỡng da DUO còn mang đến cho người tiêu dùng một lựa chọn mới về sản phẩm tẩy trang đa năng với nhiều công dụng dưỡng da từ sâu bên trong, phù hợp với làn da Châu Á. 

(Trụ sở Công ty TNHH Premier Anti-Aging: Tầng 8, Tháp Toranomon Hills Mori, 1-23-1 Toranomon, Minato-ku, Tokyo)

Được thành lập vào tháng 12 năm 2009, Thương hiệu DUO đã tồn tại và đứng vững trên thị trường mỹ phẩm Nhật Bản hơn 11 năm. Với ý tưởng tạo ra những sản phẩm chống lão hóa “giá trị độc nhất” làm thay đổi thế giới, sự ra đời của thương hiệu DUO cùng khởi đầu là Sáp tẩy trang dưỡng da (The cleansing balm) chính là bước đệm quan trọng trong tiến trình hiện thực hóa những khát khao mang đến cho phụ nữ làn da đẹp thuần khiết.

Sản phẩm kết hợp hoàn hảo giữa các tinh hoa dược liệu truyền thống như chiết xuất vỏ bưởi, rễ hoa mẫu đơn, hoa hồng đá trắng, hoa atiso… và công nghệ hiện đại No matrix, giúp thương hiệu DUO gặt hái được không ít thành công tại Nhật Bản, điển hình phải kể đến:

  • Giải vàng của Monde Selection – Giải thưởng của Viện nghiên cứu chất lượng quốc tế Monde Selection tổ chức.
  • Đứng đầu hạng mục “Sản phẩm sáp tẩy trang” của trang web Cosme 6 năm liên tiếp, do cộng đồng tiêu dùng mỹ phẩm lớn nhất tại Nhật Bản đánh giá.
  • Là nhãn hiệu tẩy trang có doanh số cao nhất tại Nhật Bản trong nửa đầu năm 2020.

Không chỉ tại thị trưởng trong nước, thương hiệu DUO dần khẳng định được vị thế của mình trong lòng người tiêu dùng trên toàn Châu Á với hơn 20 triệu sản phẩm được bán ra trên toàn thế giới. (Tính hết năm 2020).

Tại thị trường Trung Quốc, thương hiệu DUO cũng để lại dấu ấn sâu sắc với mức doanh số cán mốc 5.15 triệu Nhân dân tệ (~ 18 tỷ VNĐ) sau 24 giờ mở bán, càng minh chứng cho sức hút và chất lượng khó lòng cưỡng lại của thương hiệu.

Ca sĩ Santa (Nhật Bản) – Đại diện phát ngôn của thương hiệu DUO tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương  

Hệ thống phân phối của DUO hiện có mặt tại 5000 cửa hàng trên khắp Nhật Bản và các quốc gia lớn tại Châu Á, Châu Âu

Sáp tẩy trang dưỡng da cao cấp DUO được phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi Công ty Cổ phần Thương Mại và Sản xuất Dược phẩm Sato

  • Địa chỉ: Tầng 5, Số 35 Phố Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, T.p Hà Nội, Việt Nam
  • Website: https://duovietnam.vn/
  • Trụ sở tại Nhật Bản: Công ty TNHH Premier Anti-Aging
  • Địa chỉ: Tầng 8, Tháp Toranomon Hills Mori, 1-23-1 Toranomon, Minato-ku, Tokyo, Nhật Bản

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét

© all rights reserved
made with by templateszoo