Recent Comments

Đạo diễn Lâm Trần bất ngờ rẽ nhánh sang lĩnh vực kinh doanh Salon tóc

0

 


Mới đây, ngày 12/12/2021, chi nhánh đầu tiên trong dự án chuỗi hệ thống salon thời trang làm tóc đẹp và chất lượng LAMAI HAIR tưng bừng khai trương. 



Sự kiện cũng đón tiếp ca sĩ Du Uyên, Anh Thoại, ca sĩ Linh Cáo, ca sĩ Yori Huỳnh Nga, đạo diễn Minh Móm, nhà sản xuất âm nhạc Orion B, Phương Min, diễn viên Vi Xù, giám đốc sáng tạo Jason, Tiktoker Kiên Nguyễn, người mẫu diễn viên Duy Dương, diễn viên Vũ Khang, ca sĩ LuAn,... cùng nhiều KOLs, Tiktoker, bạn bè đến chúc mừng.
 
 


LAMAI HAIR được thành lập và điều hành bởi Lâm Trần, anh chia sẻ định hướng mong muốn phát triển, tạo ra hệ sinh thái salon thời trang tóc đẹp trong thời kỳ chuyển đổi mới. Đem lại cho khách hàng và người tiêu dùng những dịch vụ tạo mẫu tóc chuyên nghiệp, nâng tầm từ khâu kỹ thuật cho đến đội ngũ chuyên viên phục vụ tại salon.

“Kiểu tóc đẹp tạo điểm nhấn quan trọng giúp khách hàng định hình phong cách của chính mình, điều này thể hiện rõ nét ở các ngôi sao đẳng cấp quốc tế, bởi họ luôn tìm kiếm các nhà tạo mẫu hoặc chuyên gia độc đáo để tạo hình cho mình, từ đó có thể nhìn thấy vai trò của nhà tạo mẫu tóc rất quan trọng trong thời đại hiện nay.” - Liam, nhà tạo mẫu tóc chính của LAMAI HAIR chia sẻ.




Với kinh nghiệm dày dặn, hơn 10 năm trong ngành làm tóc, tay nghề cao và sức sáng tạo không giới hạn. LAMAI HAIR không ngừng nâng cao tay nghề và cải thiện đội ngũ chuyên viên, phát triển kỹ thuật nhằm đáp ứng nhu cầu của thị trường người tiêu dùng đang ngày càng hiện đại.



Không gian salon của LAMAI HAIR được đầu tư tiện nghi, tối giản. Mọi quy trình làm đẹp tóc đều được bảo đảm an toàn và bảo hành cho mái tóc của khách hàng. Đặc biệt, tại LAMAI HAIR, giá thành của mọi loại dịch vụ luôn được niêm yết và công khai minh bạch, rõ ràng để bạn dễ dàng lựa chọn. 


Hiện tại, LAMAI HAIR đang có chi nhánh duy nhất tại 
Địa chỉ: 354 Phan Văn Trị, phường 2 quận 5, TP.HCM. 
Hotline: 0902 390 298.

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét

© all rights reserved
made with by templateszoo