Recent Comments

Vừa mới công bố là "hoa đã có chủ", Huỳnh Quý "đánh úp" liền ngay bằng lễ đính hôn với bạn gái Thụy Khanh

0

Cuối năm thực sự là mùa cưới khi gần đây, tin vui của các hot couple đình đám cõi mạng cứ "nổ" râm ran như pháo. Nhân vật mới nhất, tiết lộ đã thành trai có vợ là Huỳnh Quý - nam diễn viên trẻ từng góp mặt ở Gia Đình Là Số 1 phiên bản Việt.

Trên trang cá nhân, Huỳnh Quý đã hé lộ chuyện "chốt" được đơn hàng quan trọng nhất đời mình khi nhấn nhá chữ Đính và chữ Hôn trong status. Ngoài ra ngày đính hôn của cặp đôi cũng khá đặc biệt khi diễn ra vào ngày 12/12, được Huỳnh Quý diễn giải thành "khi 2 ta về 1 nhà". 

"Chỉ muốn Đính chính với thế giới, em là người anh muốn được Hôn!!

- Lễ Đính Hôn 12.12.2021 - 

...12.12. Khi 2 ta về 1 nhà..."


Anh đã có những lời cảm ơn đến với gia đình, người thân, bè bạn.

Huỳnh Quý khán giả yêu mến qua các phim Gia đình là số 1, Canh bạc tình yêu,…bởi ngoại hình điển trai, hiền lành, lối diễn vui tươi, gần gũi.

Huỳnh Quý khá kín tiếng trong chuyện tình cảm nên việc bất ngờ kết hôn khiến nhiều đồng nghiệp và khán giả ngỡ ngàng, rất nhiều bình luận đã được gửi lại để chúc mừng đôi bạn trẻ.

Được biết cô dâu tên Thụy Khanh (tên thường gọi Jessica Vũ), đang hoạt động trong lĩnh vực thời trang. Thụy Khanh là du học sinh tại Singapore, cả hai đã có thời gian tìm hiểu khá lâu trước khi đi đến hôn nhân. Do tình hình dịch Covid-19 nên Lễ gia tiên được tổ chức ấm cúng tại tư gia.

Cặp đôi đã dành nhiều công sức trang trí với phông gia tiên lấy cảm hứng từ phong cách mái vòm của La mã cổ đại, được cắm đầy hoa tươi. Trong đó bàn hai họ làm hoàn toàn bằng kính trong suốt, ốp hoa tươi bên trong. Đây được xem là thiết kế độc đáo, mới lạ mà Elly Wedding & Event muốn dành tặng cô dâu – chú rể trong ngày cưới.

Lễ Gia tiên được tổ chức theo nghi thức truyền thống, Huỳnh Quý – Thụy Khanh đều chọn trang phục áo dài trắng, họa tiết trang nhã, thanh lịch của thương hiệu Linh Nga nằm trong BST mới nhất 2021, đặc biệt áo dài cô dâu được đính kết ngọc trai và đá Swarovski sang trọng kết hợp bàn tay makeup khéo léo của Ms. Quyên Ngọc đến từ thương hiệu Rubilia Wedding - Bridal. 

Tone make up nâu kết hợp nhũ mắt lấp lánh cho đôi mắt to tròn, điểm nhấn của layout makeup này là đôi môi đỏ, lòng môi căng mọng như quả cherry, làm khuôn mặt cô dâu tươi sáng và rạng rỡ hơn..... Kiểu tóc búi lửng và mái phồng kết hợp chiếc mấn trắng cách tân hiện đại là sự lựa chọn hoàn hảo, giúp cô dâu trở nên rạng rỡ, tỏa sáng trong ngày trọng đại.

Xuất hiện trong dàn bê tráp là một số diễn viên bạn thân của Huỳnh Quý như Võ Tấn Phát, Hữu Đằng, Dương Gia Mỹ, Võ Điền Gia Huy, Thành Khôn,…tất cả đều tươi tắn trong áo dài truyền thống đến từ thương hiệu Sammy Bridal.

Với sự chuẩn bị tỉ mỉ, chi tiết chắn hẳn Huỳnh Quý và Thụy Khanh đã dành rất nhiều tâm huyết, tình cảm cho ngày cưới. Liên lạc với Huỳnh Quý, anh cho biết: “ Quý và Khanh tổ chức Lễ hỏi cũng khá lâu rồi, ngày cưới đã được hai gia đình thống nhất, hơi tiếc một xíu là do tình hình dịch Covid nên Quý và Khanh sẽ tổ chức Lễ Gia tiên trước, hẹn khi tình hình ổn định sẽ có một ngày đặc biệt cho người thân, anh chị em bạn bè đồng nghiệp chung vui cùng Huỳnh Quý và Thụy Khanh”.

Lễ đính hôn còn có sự hiện diện chúc mừng của CEO, ban giám đốc của Trung tâm Thời trang cưới lớn nhất Việt Nam thương hiệu WeddingBook Sài Gòn.







































Decor: Elly Wedding & Event

Áo dài cưới: Linh Nga

Makeup & Hair: Quyên Ngọc –Rubilia Wedding-Bridal

Áo dài bưng quả: Sammy Bridal




Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét

© all rights reserved
made with by templateszoo