Recent Comments

Nguyễn Phong Việt tiếp tục lập kỷ lục với tập thơ mới

0

 

Nhà thơ Nguyễn Phong Việt tiếp tục tạo nên kỷ lục cho mùa giáng sinh năm nay cùng tập thơ “Đã đi qua thương nhớ”sau 48 giờ mở bán trên Tiki.

“Đã đi qua thương nhớ” chính thức đứng ở vị trí TOP 1 Best Seller tại hạng mục Thơ bán chạy.




“Đã đi qua thương nhớ” – Tập thơ chân thành, sâu lắng, thấu hiểu tâm tư bạn đọc. Đây là minh chứng rõ ràng nhất về sự quan tâm của đông đảo độc giả yêu thơ Việt. Fan thơ Nguyễn Phong Việt háo hức chờ chạm tay tập thơ mới.

“Thương nhớ” chính là cảm xúc khởi đầu để nhà thơ Nguyễn Phong Việt viết nên tập thơ Đã Đi Qua Thương Nhớ.

Những khoảnh khắc thương nhớ đã làm cho mình nhận ra mình từng yếu đuối như thế nào. Song đồng thời nó cũng giúp mình tin là mình có thể mạnh mẽ ra sao.

Chung quy, sự trưởng thành của một con người sẽ luôn gắn kết với ít nhất một thương nhớ nào đó. Dù buồn đau hay hạnh phúc thì thương nhớ vẫn là một cảm giác rất con người.

Mỗi năm, đây cũng là thời điểm ngồi nhìn lại những gì đã qua, cũng nên có dịp dọn cho gọn tâm trí và lắng nghe cõi lòng mình, nên hãy cùng ngồi xuống cho yên an và mở ra những trang thơ tinh tế, thấu hiểu.

Sách Đã đi qua thương nhớ - nhà thơ Nguyễn Phong Việt

Những điều đặc biệt nhất vẫn sẽ nằm trong những bài thơ, đang chờ đợi các độc giả lần giở ra và cảm nhận…

Với phong cách và dấu ấn sáng tác thơ gây thương nhớ trong lòng độc giả, đúng dịp Giáng Sinh, nhà thơ Nguyễn Phong Việt mang sự thương nhớ cho tập thơ năm nay – tập thơ ghi dấu hành trình 10 năm – nỗi nhớ thương đã từng đậm sâu như thế.

Tập thơ với những trang thơ mộc mạc chân thành nhưng sâu lắng và chất chứa sự thấu hiểu tâm tư và giàu giá trị đồng cảm. Độc giả sẽ có dịp chiêm nghiệm các cung bậc cảm xúc đúc kết từ hành trình với những thăng trầm, xúc cảm.

“Yêu thương không bao giờ đau
chỉ là do con người chọn thương ai đó hơn thương mình…”

“Buồn một chút thôi rồi chúng ta sống tiếp với lựa chọn làm người
càng có nhiều vết thương càng giản đơn mơ ước
không kỳ vọng cuộc đời ai tới đây rồi cho mình hạnh phúc
mình sẽ tự chúc
mỗi ngày được bình an…”

Thật nhiều câu chữ, để độc giả tìm thấy và thấu suốt chính mình, tìm thấy niềm ủi an từ những dòng thơ biết chữa lành. Ai rồi cũng đến một lúc nào đó, sẽ tìm thấy cánh cửa bình yên, khép lại những bể dâu. Vì, chỉ riêng chính mình mới có:

“Mình có một tiếng nói trong lòng
nên hãy nhớ lắng nghe…”

Sách Đã đi qua thương nhớ - nhà thơ Nguyễn Phong Việt

Chia sẻ với độc giả, nhà thơ Nguyễn Phong Việt cho biết “”Tôi đã bắt đầu với Đi qua thương nhớ cách đây 10 năm, và giờ là Đã đi qua thương nhớ sau 10 năm. Một chữ “Đã” thêm vào trong tựa sách, sau 10 năm, tôi nghĩ các độc giả của mình chắc cũng hình dung được thông điệp tôi muốn chia sẻ. Đã đến lúc, chúng ta bước tiếp một hành trình mới của cuộc đời mình rồi!”

1. Shopee bán độc quyền 500 phiên bản đặc biệt bìa cứng có bọc màng co + Bookmark + Đai sách kỉ niệm đúng mùa Giáng Sinh 2021.
Link order: https://tinyurl.com/dadiquathuongnhoshopee

2. Tiki bán 500 bản sách độc quyền bìa mềm có chữ ký + Bookmark độc quyền.
Link order: https://tinyurl.com/dadiquathuongnhotiki

3. Các hệ thống sách lớn ở Hà Nội: Fahasa, Phương Nam, Cá chép, Văn Việt… và phố sách Đinh Lễ sẽ có sách Đã đi qua thương nhớ từ sáng sớm ngày Thứ 4 (8.12.2021). Riêng các hệ thống nhà sách ở Sài Gòn dự kiến ngày 10.12 sẽ chính thức bán ra.

4. Tân Thư quán bán sách có chữ ký + lời đề tặng theo yêu cầu.
Link order: https://www.facebook.com/tanthuquan/posts/1285626195243432

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét

© all rights reserved
made with by templateszoo