Recent Comments

Như Huỳnh thả dáng cùng áo dài thuộc bộ sưu tập “Minh Tinh”

0
Đêm Chuông Vàng Vọng Cổ 2021, nữ nghệ sĩ Như Huỳnh đã trở lại sân khấu tại TP.HCM với tiết mục “Rước em về”. Tại đêm diễn, Như Huỳnh gây ấn tượng với sự dịu dàng vốn có cùng sự trang trọng khi khoác lên mình trang phục của NTK Bảo Bảo House, góp mặt trao giải cho các thí sinh được yêu thích của mùa Chuông Vàng vừa qua.



Nghệ thuật truyền thống văn hoá Việt Nam qua tà áo dài mang nét văn hóa dân gian. Mẫu áo dài đồng nữ trong bộ sưu tập “Minh Tinh” của Bảo Bảo House gây được nhiều ấn tượng đối với các celeb tại Việt Nam nay được nữ nghệ sĩ Như Huỳnh yêu thích lựa chọn.




Cô ấn tượng với cái hồn của chiếc áo dài và chọn mặc để trao giải cho các thí sinh của cuộc thi Chuông Vàng năm nay. Cô chia sẻ, đi theo hiện đại nhưng vẫn phải nhìn về quá khứ. Bởi có quá khứ mới có hiện tại. Vẻ đẹp của một thời quá vãng luôn khiến tiếng hát “Đêm lạnh chùa hoang” ngưỡng mộ và tìm về.


NTK Bảo Bảo cho biết: “BST “Minh Tinh” lấy cảm hứng từ các Diva nhạc xưa, từ những ngôi sao nổi danh trong thập niên 1960 – 1970. Có thể kể đến đó là Thanh Nga, Thẩm Thuý Hằng, Thái Thanh… Anh sẽ giữ vững tinh thần của một chiếc áo dài truyền thống và điểm đột phá trong BST sắp tới sẽ nằm ở phần họa tiết. Đối với NTK Bảo Bảo, anh luôn muốn giữ lại những nét đẹp trường tồn của áo dài nước nhà.”



NTK Bảo Bảo cùng nghệ sĩ Như Huỳnh chứng minh được rằng: Một tác phẩm thời trang được tạo ra không phải chỉ mặc trình diễn xong là cất vào. Cả hai cùng muốn lan tỏa đến mọi người sự tự hào về trang phục truyền thống của dân tộc Việt Nam.

Được biết bộ sưu tập được ra đời và trình diễn ở đêm thứ 3 (5/12) của AVIFW 2020. Dù cả một năm trôi qua, nhưng sức hút của bộ áo dài vẫn luôn được săn đón như điều mà NTK tâm huyết: Để làm sống lại một quá khứ vàng son rực rỡ.

Nữ nghệ sĩ Huỳnh sau khi được khoác lên mình 2 bộ trang phục ấn tượng thì cũng đã có những chia sẻ: “Huỳnh không ngại mặc trùng trang phục. Huỳnh được biết trước đó có nhiều văn nghệ sĩ cũng đã diện chiếc áo bà ba, chiếc áo dài này từ NTK Bảo Bảo. Với Huỳnh, có được trang phục đẹp, ấn tượng để tỏa sáng trên sân khấu là niềm vinh hạnh lớn lao để Huỳnh trình diễn, tự tin thể hiện tiếng hát của mình. Cảm ơn Bảo Bảo House cho Huỳnh được khoác lên chiếc áo dài với những điều thú vị, ý nghĩa do nó mang lại.”



Minh Minh /Theo Phong Cách Đời Sống

Makeup: Sang Nguyễn

Trang phục: Bao Bao House

Hình ảnh: Daisy Duong

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét

© all rights reserved
made with by templateszoo