Recent Comments

“Ê Ông Già, Yêu Ha!” – Vẫn có những tình yêu dung dị chân thành

0

 “Ê Ông Già, Yêu Ha!” khởi chiếu chính thức từ 15/04. Không chỉ kể câu chuyện tình yêu đẹp mà bộ phim còn dẫn dắt người xem đồng cảm với tình thương của người cha là Ông Khang (Quốc Cường) tận tụy chăm sóc con trai là Kha (Trương Minh Thảo) bị sang chấn tâm lí bởi những tổn thương âm ĩ từ quá khứ kéo dài đến hiện tại. Ngoài ra, phim còn khắc họa tình thân giữa một bà mẹ bá đạo là bà Gạo (Nghệ sĩ Kiều Oanh) luôn luôn lắng nghe, luôn luôn thấu hiểu và chia sẻ với cô con gái Minh Hà (Ribi Sachi) về công việc và tình cảm.



Như làn gió nhẹ thổi đến, những điều lãng mạn của bộ phim tình cảm “Ê Ông Già, Yêu Ha!” Bộ phim không chỉ khiến khán giả thích thú với những tình huống hài hước kèm những lời thoại dí dỏm giữa nhân vật Minh Hà với ông thầy dạy lái xe tên Bá (Quách Ngọc Tuyên) mà còn mang đến cho người xem cảm xúc xót thương cho nhân vật Kha và cảm xúc ngưỡng mộ sự hy sinh vì tình yêu của nhân vật Nhã Ca (Hoa Hậu Sella Trương).



Không theo lối dẫn dắt bi ai để lấy nước mắt khán giả mà đạo diễn Trần Thoại Chương chọn cách kể chuyện nhẹ nhàng để những hy sinh vì tình yêu của hai nhân vật nữ len lỏi êm dịu vào cảm xúc người xem rồi vỡ òa với sự xúc động dâng trào với sự chọn lựa và hy sinh vì tình yêu. Và cũng vì vậy, khoảng lặng trong lòng khán giả cứ nhè nhẹ lâng lâng hòa nhịp cùng với cảm xúc tình yêu của các nhân vật trong phim.



Về nhân vật nữ chính Minh Hà do nữ diễn viên Ribi Sachi đảm nhận thì đối với người viết đây có lẽ là bất ngờ đối với người xem. Tham gia từ ngày đầu thành lập và hiện nay là diễn viên trụ cột của nhóm hài FapTV. Ribi luôn khiến người xem cảm nhận được những hài hước dí dỏm của cô nàng.



Người viết nhận định với vai Minh Hà trong “Ê Ông Già, Yêu Ha!” đã khiến cô lột xác hoàn toàn. Nhưng nếu muốn đi xa hơn ở phim điện ảnh, nữ diễn viên Ribi Sachi cần luyện đài từ. Cụ thể là giảm tốc độ nói và tiết chế âm vực những câu thoại mang tính gây hấn để giọng nói không làm khó người nghe. Dù vậy, khán giả cũng đã dành những lời chúc mừng Ribi Sachi lần đầu với vai diễn nặng ký. 



Dàn diễn viên diễn xuất tròn vai, bố cục khuôn hình chuẩn cùng với nhạc phim đong đầy cảm xúc giúp phim trở thành một trong những bộ phim có chất lượng đáng để ghi nhận, không scandal dù kinh phí sản xuất có khiêm tốn.



Khán giả Luna chia sẻ: “Càng về sau càng cuốn người xem vào phim. Cứ tưởng đã đến đoạn kết nhưng không, vẫn còn tiếp còn tiếp khiến khán giả bất ngờ với nhiều tình tiết để coi nữa”. “Cái kết phim khiến bản thân có nhiều suy nghĩ và tin vào tình yêu hơn”. – Khán giả Mr. KAYZ chia sẻ. Khán giả Ngọc Hạnh trải lòng: Phim khiến người xem cảm thấy dễ chịu, nhạc phim cảm xúc.

Phim vẫn đang được chiếu tại các cụm rạp toàn quốc.

 

 

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét

© all rights reserved
made with by templateszoo