Recent Comments

Hot Tiktoker CHOCO CL Team rạng rỡ với nhan sắc ""mới", bất ngờ khoe dáng hậu giảm cân

0

 Xuất hiện tự tin và rạng rỡ tại “Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam xuân hè 2022” (Vietnam International Fashion Week). Hot TikToker Choco Trúc Phương khiến người hâm mộ bất ngờ với nhan sắc hậu giảm cân của mình.  


Là gương mặt sở hữu visual được yêu thích nhất CL Team, mới đây, Choco Trúc Phương đã có màn xuất hiện vô cùng xinh đẹp, trendy và đặc biệt là vóc dáng có phần gọn gàng và cân đối hơn trước. 


Nhiều ý kiến cho rằng, so với trước đây, Choco Trúc Phương đã và đang có sự thay đổi ngoạn mục trong phong cách thời trang cũng như ngoại hình. 





Chia sẻ về việc thay đổi phong cách như vậy, Choco cho biết: “Để khoác trên mình bộ vest này, Choco đã quyết tâm tập luyện, ăn uống healthy để giảm cân. Thật vui khi Choco đã giảm được 10kg trong thời gian ngắn. Bộ đồ này khi mà Choco chưa giảm cân, thì khá chật. Nhưng giờ mặc vào rất vừa vặn, thậm chí có phần rộng rãi. Chính điều này đã thúc đẩy mình thay đổi phong cách để phù hợp với mỗi sự kiện mà mình đến tham dự.”





Hứa hẹn trong tương lai, Choco Trúc Phương sẽ ngày càng hoàn thiện với phiên bản tốt nhất. Việc “lột xác” với ngoại hình giảm cân cũng là một trong những minh chứng cho sự nỗ lực của Choco. 





Là “át chủ bài” của CL Team và được biết đến nhiều thông qua nền tảng TikTok, Choco Trúc Phương không những thể hiện sự trưởng thành của mình về mặt hình ảnh mà còn về khả năng diễn xuất vượt trội. 



Tất cả những video diễn xuất của Choco không chỉ nhận được phản hồi tích cực mà còn đạt được lượt xem khá cao và ổn định. Ngoài ra, Choco còn sở hữu giọng hát trong trẻo và ngọt ngào, hứa hẹn sẽ “làm nên chuyện” trong lĩnh vực ca hát trong tương lai. 


Khánh Thủy



Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét

© all rights reserved
made with by templateszoo