Recent Comments

Mẫu nhí Quỳnh Trâm – Quán Quân 2 VFADÉ Star 2022 trưởng thành đằm thắm trong Bộ sưu tập mới

0

Nàng mẫu nhí 11 tuổi Quỳnh Trâm ngày càng trưởng thành, khoe dáng tự tin tạo dáng cùng trang phục của VFADÉ. 

Cô nàng cũng đã xuất sắc trở thành Quán Quân 2 VFADÉ Star 2022. 

Quán Quân 2 VFadé Star 2022 - Lê Thị Quỳnh Trâm sinh năm 2011 và đến từ quê hương tỉnh Bình Thuận. Cô nàng sở hữu nhan sắc ngọt ngào xinh đẹp. Quỳnh Trâm rất có dam mê làm người mẫu thời trang và luôn sẵng sàng tham gia các hoạt động bằng tất cả sự nhiệt huyết và đam mê.


Quỳnh Trâm đang là nhan sắc được quan tâm với gu thời trang cá tính và ấn tượng.

Chia sẻ với độc giả, phụ huynh bé Quỳnh Trân cho biết: Đam mê của con là được học làm người mẫu thời trang nên ba mẹ rất ủng hộ con. Dù cho khoản cách địa lý là rất xa khi từ nhà lên Sài Gòn để hoc thì mất gần 300km, nhưng miễn là con đam mê, cả nhà sẵn sàng hỗ trợ đồng hành cùng con. Cụ thể thì, mỗi tuần vào khuya thứ 7 tầm 4 giờ sáng thì mẹ đưa bé vào Sài Gòn để hoc rồi chiều chủ Nhật phải về lại Bình Thuận để đi học nội trú.

Ảnh có chứa quần áo, người, váy, tạo dáng

Mô tả được tạo tự động

Những cú xoay váy, nghiêng người thả dáng nhẹ nhàng cũng khiến Quỳnh Trâm rất nên thơ. Sở hữu đôi chân dài, gương mặt sáng và thần thái cá tính, cô bé đang trong giai đoạn chuyển tiếp từ mẫu nhí sang mẫu tuổi teen.

Với niềm đam mê thời trang, Quỳnh Trâm ước mơ trở thành người mẫu chuyên nghiệp trên sàn catwalk và đồng thời cũng là một nhà thiết kế thời trang trong tương lai.


Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét

© all rights reserved
made with by templateszoo